வெயிலாள் டிரேடர்ஸ் - திறப்பு விழா அழைப்பிதழ்

வெயிலாள்  டிரேடர்ஸ் - திறப்பு விழா அழைப்பிதழ்

ஜெயமோகனும் ,அருண்மொழி நங்கையும் திறந்து வைக்கிறார்கள்


காமராஜ் சிலை தெற்கு பக்கம் ,தெங்கம்புதூர்
நாள் 19 -10 - 2018  காலை 9  - 10 


இருபது வருடங்களுக்கு முன்பு நான் கடுமையாக தோல்வியடைந்த தொழில் இது.மீண்டும் ஒரு சுற்று சுற்றி திரும்பி இந்த இடத்திற்கு வந்து சேர இருபது வருடங்கள் ஆகியிருக்கின்றன.அப்போது தொழில் பற்றியெல்லாம் எதுவுமே எனக்குத் தெரியாது.இப்போது ஏதேனும் தெரியுமா ? என்று கேட்டால் தெரியாது என்பதே எனது பதிலாக இருக்கும் .தெரிவதால் எல்லாம் சிறப்பாகி விடும் என்றும் இல்லை.அவன் நினைக்க வேண்டும்.அவள் அருள் செய்ய வேண்டும் . பகவானை நம்பி அவனுடைய வேலைக்காரனாக மீண்டும் முயற்சிக்கிறேன்.பகவான் இந்த தொழிலின் உரிமையாளன்.நான் அவனுடைய பணியாள்

எங்கும் விற்பதைக் காட்டிலும் குறைவான விலையில் எனக்கு பொருட்களை தர முடியும் என்பதை மட்டுமே உத்திரவாதமாகச் சொல்ல முடியும்.கடன் கொடுப்பதில்லை என்று முடிவு செய்திருக்கிறேன்.பழைய அனுபத்திலிருந்து பட்ட வடு அது

அருகாமையில் உள்ளோர் இதனையே அழைப்பாக ஏற்று வந்து உங்கள் வாழ்த்துகளை சொல்லுங்கள்.நீங்கள் வருகை தர முடிந்தால் அதுவே வாழ்த்துதான்

36  A  பள்ளம் , 37  மணக்குடி பேருந்துகளில் வர முடியும்.நாகர்கோயிலில் இருந்து பேருந்தில் முப்பது நிமிட பயண நேரம்


உங்கள் ஒத்துழைப்பும்,வாழ்த்தும் இச்செயல் சிறக்க உதவும்

அய்யா துணை
சிவ சிவா  தான் ஆனோம் தானானோம்
சிவ சிவா  நான் ஆனோம் நானானோம்

வாழ்க வளமுடன்

Comments

Popular posts from this blog

"புரிந்து கொள்ள மாட்டேன் என்கிறார்கள்"

அழகிய புது மனைவி உட்பட ஐந்து கவிதைகள்