Skip to main content

இந்து விரோத மனப்பான்மை

இந்து விரோத மனப்பான்மை

இந்து மதம் சம்பந்தப்பட்ட நிறுவனங்கள்,வழிபாடுகள் போன்றவற்றைப் பற்றிய விமர்சனங்கள் எழும்போது இங்குள்ள முற்போக்கு முகமுடியணிந்த கிறிஸ்தவர்களும் ,முஸ்லீம்களும் கூட்டு சேர்ந்து தாக்குகிறார்கள்.அந்த இனிய தருணங்களுக்காகக் காத்திருக்கிறார்கள். அதற்காகத்தான் அவர்கள் முற்போக்குகளாக இருக்கிறார்களோ ? என சந்தேகிக்கும் அளவிற்கு.எனக்கு  இந்து சமயம் சார்ந்த நிறுவனங்களில் விமரிசனம் இல்லாமல் இல்லை.ஆனால் கிறிஸ்தவர்கள்,முஸ்லீம்கள் ஆகியோரிடம் இருந்து இத்தகைய சந்தர்ப்பங்களில் வெளிப்படும் காழ்ப்புணர்ச்சி நெருடலாக இருக்கிறது.நிறுவனங்களில் ஏற்படும் சிக்கல்கள் ,இடர்பாடுகள் எல்லா மதம் சார்ந்த நிறுவனங்களிலும் உண்டு.இஸ்லாமிய ,கிறிஸ்தவ நிறுவனச் சிக்கல்கள் வரும்போது இந்துக்கள் இவ்வளவு தூரத்திற்கு தங்கள் முற்போக்கு அங்கியுடன் வந்து மோதுவது குறைவு என்றே கருதுகிறேன்.

அமிர்தானந்தா பற்றி ,பங்காரு பற்றி இன்னும் பலரைப் பற்றி தொடர்ந்து வேற்று மதத்தினர் காட்டுகிற தாக்குதல் ஆர்வம் ஒரு நோய்க்குறி என்பதில் சந்தேகமே இல்லை.ஒவ்வொரு விதமான மத பிரிவுகளும் அதனதன் தளத்தில் சில பங்களிப்புகளை செய்து கொண்டிருப்பவை.குறைகள் எல்லா இடங்களிலுமே உண்டும்.நான் இவர்களிடம் கேட்க விரும்புகிற கேள்வி உங்கள் மத நிறுவனங்களின் சங்கதிகளில் குறைகள் எதுமே கிடையாதா ? எனில் நீங்கள் எருமை மாடுகள் என்பதே அர்த்தம்.ஏன் இந்து மதம் சார்ந்த நிறுவனங்களின் குறைகளில் இவ்வளவு தூரத்திற்கு உற்சாகம் அடைகிறீர்கள்?

 ஜக்கி போன்றவர்களை நான் முழுமையாக ஆதரிக்கிறேனா இல்லையா ... என்பது பிரச்சனையே இல்லை.ஜக்கியாகட்டும்,அமிர்தாவாகட்டும் ,பங்காருவாகட்டும் அவர்கள் ஆன்மீகத்தின் சில பண்புகளை ஜனநாயகப்படுத்தியிருக்கிறார்கள்  என்பதே உண்மை.மக்கள் ஒன்றும் முட்டாள்கள் கிடையாது.ஆன்ம ஞானத்தின் சில பகுதிகளை மக்கள் உள்ளத்தில் உணராமல் ஒருபோதும் கூடுவதில்லை.இவர்கள் பக்கமாக சாய்வதுமில்லை. யாரையும் குருவாகக் கொள்வதும் இல்லை.

பிற மத இடற்பாடுகளின் போது உற்சாகம் கொள்வது நல்ல பண்பும் இல்லை முற்போக்கும்  இல்லை.சகிப்புத் தன்மையும் இல்லை.  பிற சமயத்தைச் சார்ந்த தோழர்கள் இந்துமதத்தை மட்டுமே அடிவயிறுவரைக்கும் கண்காணித்துக் கொண்டே இருக்கிறீர்களே அதனை செய்யாதிருங்கள்.அதற்கு எந்த மனோபாவம் காரணமாக இருந்தாலும் கூட அது நல்லொழுக்கம் இல்லை.

எங்கள் பகுதிகளில் மிகுந்த இடையூறையும் ,உபத்திரவத்தையும் ஏற்படுத்திக் கொண்டிருப்பவர்கள் இந்த பெந்தைகொஸ்தே சபையின் சில பிரிவினர்தான்.மிகப் பெரிய அத்துமீறிகள் அவர்கள்.அவர்களின் சமயம் பிறரிடம் அத்துமீறுவதையும் கடமையாகவே போதிக்கிறது.அத்துமீறுவதை ஒருவர் ஏற்றுக் கொள்ளவில்லையெனில் அவரிடம்  தொடர்ந்து அத்துமீறும் மனோநிலையில் இருப்பவர்கள் அவர்கள்.அப்படித்தான் படித்து வைத்திருக்கிறார்கள்.ஆர்.சி.; சி.எஸ்.ஐ போன்ற பிற கிறிஸ்தவ பிரிவுகளில் கூட இவர்களுக்கு வல்லூறுகள் என்றே பெயர்.

ஒருமுறை சபரிமலைக்கு விரதமிருந்து மலைக்குச்  செல்ல தயாராகிக் கொண்டிருக்கிறேன்.ஒரு பெந்தகொஸ்து வீட்டிற்குள் நுழைந்தார்.உடனடியாக எனது தலையில் கைவைத்து ஜெபம் செய்யவும் முயன்றார்.ஐயா நான் வைகுண்டசாமிகளின் குடும்பத்தைச் சார்ந்தவன் ,தற்போது ஐயப்பனுக்கு மாலையணிந்து விரதமிருந்து கொண்டிருக்கிறேன்.பிறிதொரு சமயத்தில் வாருங்கள்..மேலும் எனக்கு ஜபம் செய்யும் நேரத்தில் பிறர் யாரேனும் ஒருவரை முயன்று பாருங்கள்.அது உங்களுக்கு பலன் அளிக்கக் கூடும்.அதுவே நல்லது என்றேன்.  அவர் விடவில்லை உட்கார்ந்து ஜபம் செய்யத் தொடங்கினார்.நான் வீட்டை விட்டு வெளியேறும்படியாயிற்று.அவர்களில் பலரின் வணிகம் மதம்தான் என்பதும் ,அவர்களின் யோக்கியத்தைகளும் அறிந்தவைதான்.ஆனாலும் கூட அவர்களும் ஒன்றுமில்லாமல் ஒன்றும் செய்து கொண்டிருக்கவில்லை என்பது எனக்குத் தெரியும்.மக்களை அவர்களும் ஏதோ ஒரு விதத்தில் இறைநிலையுடன் தொடர்பு கொள்ளவே உதவுகிறார்கள்.அவர்களுடைய அத்துமீறல்தான் பிரச்சனையே தவிர அவர்களையும் புறக்கணிக்க இயலாது .ஏதோவொரு விஷேசமான காரியத்தை அவர்களும் மக்களிடம் ஏற்படுத்தவே செய்கிறார்கள்.அவர்களை பற்றிய என்னுடைய எண்ணம் இது.காரணம் வேறொன்றுமில்லை.மக்கள் ஒருபோதும் காரணமற்ற விஷயங்களில் எதன் நிமித்தமும் போய் கூடுவது
கிடையாது .அதற்கான அவசியம் ஒருபோதும் மக்களுக்கு கிடையாது என்பதில் எனக்கு உறுதியான நம்பிக்கை உண்டு.

எந்த மதத்தையும் யார் வேண்டுமாயினும் விமர்சிக்கலாம்  என்பது உண்மைதான் .அதற்காக இந்து மதம் சார்ந்த விஷயங்களில் மட்டுமே விமர்சனத்தை முன்வைத்து  உங்கள் உற்சாகத்தை கட்டி எழுப்பிக் கொண்டிராதீர்கள் கிறிஸ்தவர்களே ,முஸ்லீம்களே .நெருடலாக இருக்கிறது.

உங்கள் முற்போக்கு அங்கி பல சமயங்களில் கிழிந்து தொங்குவது பற்றிய சுரணையே உங்களுக்கு இல்லை.இந்துக்களையும் சகித்துக் கொள்ளப் பழகுங்கள்.இது ஒரு நினைவூட்டல் .மனம் திரும்புங்கள்.

Comments

  1. சரியான பார்வை, சரியான அலசல்

    ReplyDelete
  2. சரியான பார்வை, சரியான அலசல்

    ReplyDelete
  3. more than other religion people aethist and forward thinking gentlemen of our own religion are to be blamed. Media as well. They talk against Mangalsutra as male chauvenism but says burkha is religious freedom. When Muslims kill 100s Terrorism has no religion but if a Hindu throws stone immediately they say Saffron Terrorism

    ReplyDelete
  4. Who is the yogi in the first pic?

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

அய்யா வைகுண்டர் இதிகாசம் 1

முகப்பு 1 சிறு வயதில் கோடை விடுமுறை காலங்களில் சாமிதோப்பில் கொண்டு விடுவார்கள்.எங்கள் ஊரில் இருந்து கடற்கரை வழியாக சிற்றன்னை மாமா ஒருவர் என்னை மிதிவண்டியில் ஏற்றிக் கொள்வார்.மிதிவண்டியின் முன்புறம் தங்கையோ தம்பியோ அமர்ந்திருப்பார்கள். மதிய உணவிற்குப் பிறகாக எங்களை அழைத்துக் கிளம்புவார் மாமா.சாமிதோப்பிற்கு மணக்குடி வழி செல்லும் பாதையே அவர் தேர்வு செய்வது.அதுவே பாதுகாப்பானது என்று அவர் கருதினார்.பறக்கை வழியாகச் சென்று வடக்குத் தாமரைக்குளம் மார்க்கமாக வயல்வழியே இப்போது செல்லுகிற பாதை ,அப்போது இல்லை.வயல்வழியே ஒரு ஒடுங்கிய கோடு போன்ற ஒல்லியான பாதை உண்டு. அது பழையாற்றில் சென்று முட்டும்.சேறும் சகதியும் நிறைந்து பூச்சிகளின் அரவம் நிறைந்த பாதை அது.பெரும்பாலும் பூச்சிகளின் ரீங்காரம் கேட்டுக் கொண்டே இருக்கும்.கடப்பவர்கள் பயமுட்டும் கதைகளைப் பேசிய வண்ணம் கடப்பார்கள். குழந்தைகளை பாதுகாப்பாக அழைத்துச் செல்வதற்கு உகந்த வழியாகவே மணக்குடி பாதையை அவர் தேர்வு செய்வது.பெரியவர்களும் அந்த பாதையில் செல்லுமாறே அறிவுரை சொல்லி அனுப்பி வைப்பார்கள்.மணக்குடி செல்வது வரையில் கடற்கரை வழியே தொடர் மணற்குன்றுகள் உண்டு

அய்யா வைகுண்டர் இதிகாசம் 2

அவதாரத்தை நெருங்குதல் குன்றின் மேல் ஒவ்வொரு படியாக ஏறிச் செல்லுதலுக்கு நிகரானது அது.அவதாரத்தை நோக்கிய பிரயாணம் இல்லாமல் அது சாத்தியமில்லை .தெரிந்தோ தெரியாமலோ நமது ஒவ்வொரு செயலிலும் அங்கு நோக்கித் திரும்பி இருக்க வேண்டும்.படைத்தலின் ரகசியம் காண அங்கு நோக்கி நம் கண்கள் திரும்பி இருக்க வேண்டியிருக்கிறது.எப்படியெனில் தெருவில் குழந்தையை விளையாட விட்டிருக்கும் தாய்,பல வேறுபட்ட வேலைகளை செய்து கொண்டிருந்தாலும் அதன் பேரில் ஒரு கண்ணாக இருக்கிறாளே அப்படி.சிலருக்கு கண்ணாகவும் இருக்கத் தெரியாது,ஆனால் குழந்தையை தெருவில் இறக்கி விட்டிருப்பார்கள் . கோயில் வாசலில் நிற்கிறோம்,பரம்பொருளுக்கும் நமக்குமிடையில் உள்ள தூரமும் இடைவெளியும் நமக்கு முன்பாக தெளிவாக இருக்கிறது.நாம் வேறாகவும் அது வேறாகவும் இருக்கிறோம்.அது வேறாக இருக்கிறது .நாம் வேறாக இருக்கிறோம்.உண்மையில் பரம்பொருளும் நாமும் வேறு வேறு இல்லையே...பரம்பொருளில் என்னவெல்லாம் இருக்கின்றதோ அத்தனையும் நம்மிடமும் இருக்கிறது.இல்லாதது எதுவொன்றும் இல்லை.சிவ சிவ நான் ஆனோம் என்கிறார் வைகுண்டர்.அப்படியானால் இந்த வேற்றுமை எங்கிருந்து தோன்றுகிறது.நான் ஒவ்வொரு முறையு

அய்யா வைகுண்டர் இதிகாசம் முன்னொட்டு 3

அய்யா வைகுண்டர் இதிகாசம் முன்னொட்டு 3 தெய்வங்கள் நமக்குள் மிகவும் நுட்பமான இடத்தில் இருக்கின்றன.நாம் எப்போது என்ன நினைப்போம் என்பதை அவை அறிந்து கொள்ளுகின்றன.சிண ுங்கினால் அவை சென்றுவிடும்.ஓங்கி மிதித்து அதிர்ந்தால் விலகும்.பிறர் ஒடுங்கச் சத்தமிட்டால் ஒடுங்கும் இடம் அது.பத்து ஆண்டுகள் கழித்து இவன் நம்மை வைவான், என்றால் பத்து வருடங்களுக்கு முன்பே அவை நம்மில் விலகத் தொடங்கும்..அதற்காக எதையும் செய்யாமலோ கொள்ளாமலோ இருப்பதில்லை.வழக்கம் போல எல்லாம் நடக்கும்.நடக்க வேண்டியவை அத்தனையும் நடக்கும்.அது விரோதிப்பதில்லை.வஞ்சிப்பதில்லை.அது நமக்குள்ளும் .ஒவ்வொருவருக்குள்ளும்,என்னுடைய தெய்வம் எனக்குள்ளிருப்பதைப் போல உன்னுடைய தெய்வம் உனக்குள்ளிருக்கிறது.அவரவர்தான் ஏதேனும் துணையோடு எப்படியேனும் கண்டுபிடித்துக் கொள்ளவேண்டும்.அதனை தெய்வங்கள் என எடுத்துக் கொண்டாலும் சரிதான்,தெய்வம் என்று எடுத்துக் கொண்டாலும் சரிதான்.எந்த பெயர் சொல்லி அழைத்தாலும் சரிதான்.ஒன்றென்று கொண்டால் ஒருமைக்கு எளிமை.பலது எனும் போது பழக்கக் கடினம்.பலதென்று கொண்டு பழக்கத் தெரிந்திருந்தால் அதிலும் பாதகம் ஏதுமில்லை.குரு என்றாலும் திரு என்றா